Zing News - Tri thức trực tuyến

M

10 Game miễn phí sở hữu lượng người chơi khủng tại Việt Nam

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Nhiều người cho rằng , những Game miễn phí thì sẽ không có nhiều người chơi, tuy nhiên một thực tế cho thấy thì có những Game miễn phí tại Việt Nam sở hữu lượng người dùng khủng luôn

Danh sách 10 Game miễn phí sở hữu lượng người chơi khủng tại Việt Nam

1. My Talking Tom iOS | Android




Thu hút từ trẻ nhỏ đến người lớn bằng giọng nói eo éo hài hước và tạo hình mèo ngố đáng yêu, My Talking Tom là game mobile cực kì quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Không chỉ có khả năng nhái giọng gây cười, đến với trò chơi này, game thủ còn được trải nghiệm chăm sóc cho mèo Tom: ăn uống, ngủ nghỉ, vệ sinh cá nhân, trang phục… Chỉ với một chiếc smartphone bạn đã có thể sở hữu ngay một “smart-mèo” miễn chê!

Xem thêm :

2. Candy Crush Saga iOS | Android



Việt Nam cũng không tránh khỏi “ma thuật” gây nghiện của Candy Crush Saga – hiện tượng game mobile thế giới. Từ khi ra mắt đến nay, những viên kẹo ngọt rực rỡ và gameplay ghép nối sống động, thu hút vẫn luôn nằm trong top ứng dụng giải trí của mọi người dùng smartphone. Mặc dù có những level thách đố siêu khó khiến game thủ phải đau đầu nhưng càng nhiều thử thách thì sản phẩm của King lại càng thu hút hơn.

3. Fruit Ninja Free iOS | Android



“Lão làng” Fruit Ninja cũng là một trong những game mobile được người Việt Nam yêu thích nhất. Phiên bản Free đem tới trải nghiệm chém hoa quả đơn giản, dễ chơi, đặc biệt cuốn hút. Game thủ có thể chém chuối, cam, dừa kiwi… mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, con cưng của Halfbrick trở thành ứng dụng “giết thời gian” tuyệt vời nhất!

4. Zombie Tsunami iOS | Android



Lấy đề tài “xác sống” nhưng Zombie Tsunami lại là game mobile phong cách dễ thương, vui nhộn. Người chơi sẽ cùng tập đoàn zombie chạy bất tận qua các môi trường từ đường phố cho tới nóc nhà chọc trời… đồng thời thu thập vàng. Điểm khác biệt khiến game được yêu thích chính là bạn phải làm cho đội zombie của mình càng dài càng tốt để “ăn” được thật nhiều người!

5. My Talking Angela iOS | Android



Tương tự như My Talking Tom, My Talking Angela là game mobile mô phỏng thú cưng vô cùng đáng yêu. Trong game, bạn sẽ chăm sóc cho Angela, nàng mèo màu hồng nữ tính, yểu điệu, mê làm đẹp và có cuộc sống khá nghệ sĩ. Mục tiêu của trò chơi này là nuôi lớn Angela qua các nhiệm vụ được giao.

6. Temple Run 2 iOS | Android



Trở lại sau sự thành công của phiên bản số 1 với hơn 170 triệu lượt tải chính là Temple Run 2! Không sở hữu đồ họa phong cách kẹo ngọt, trò chơi của Imangi Studio đưa game thủ đến với trải nghiệm “chạy để sống” giữa khu rừng tăm tối của những ngôi đền bỏ hoang và quái thú ghê rợn. Bên cạnh nhân vật chạy mặc định thì bạn còn có thể lựa chọn Scarlett Fox, Karma Lee… thậm chí là siêu sao điền kinh Usain Bolt.

7. Plants Vs. Zombies iOS | Android



Plants Vs. Zombies là game mobile đầu tiên đặt nền móng cho dòng game thủ thành sau này trở thành thể loại được các nhà phát triển nhắm tới nhiều nhất! Nhiệm vụ của người chơi là trồng các loại cây đặc biệt có khả năng tạo ánh sáng mặt trời, bắn súng, phát nổ… để ngăn chặn sự tấn công của bè lũ zombie.

8. Plants Vs. Zombies 2 iOS | Android



So với phần 1, Plants Vs. Zombies 2 không có quá nhiều khác biệt về gameplay thủ thành chống zombie. Điểm cuốn hút của game mobile này là phần sân chơi đã được cải tiến cực phong phú. Không bó hẹp ở sân vườn quen thuộc, người chơi sẽ chu du đến miền Tây hoang dã hoặc quay ngược về quá khứ Ai Cập, đánh bại các zombie Pharaong đáng sợ!

9. Onet Connect Animal iOS | Android



Được biết đến với tên gọi thân thương “Pikachu”, Onet Connect Animal tiếp tục cuốn hút người chơi với trải nghiệm nối các Pokemon giống nhau để chúng biến mất trên màn hình. Trước khi đến với nền tảng di động, trò chơi này đã khiến giới văn phòng Việt Nam “điên đảo” suốt một thời gian dài.

10. Subway Surfers iOS | Android



Subway Surfers cũng là game thuộc thể loại Endless Runner như Temple Run 2 nhưng sở hữu nền đồ họa tươi sáng và sống động hơn. Nhập vai cậu bé hip hop Jack tinh nghịch, người chơi sẽ thể hiện tài luồn lách, chạy nhảy, vượt chướng ngại vật để thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát và những con chó ghê gớm. Game sở hữu “tua chạy” vòng quanh thế giới hoành tráng nhất trên di động.

Trong số 10 Game miễn phí trên bạn đã từng chơi bao nhiêu trong số đó rồi, riêng mình thì mình đã từng chơi cả 10 game này luôn
Và hiện tại trên điện thoại vẫn còn 5 trong số 10 trò trên 
Rảnh rảnh lại lôi ra chơi, vui cực


Từ khóa tìm kiếm :

Game miễn phí
game miễn phí hay nhất
tải game miễn phí
game vui
chơi game miễn phí
game miễn phí android
game miễn phí hay trên iphone
game miễn phí hay trên appstore
game miễn phí hàng đầu
tải game miễn phí, Temple Run 2, top game mobile, Zombie Tsunami 
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments