Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Thiết kế website bằng wordpress hoàn hảo cho doanh nghiệp du lịch

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015
Thiết kế website - Để giúp doanh nghiệp kinh doanh du lịch phát triển vượt bậc, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế website bằng wordpress hoàn hảo cho doanh nghiệp du lịch.

Xây dựng website là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp hiện nay. Nó không chỉ giải quyết vấn đề lợi nhuận mà còn giúp doanh nghiệp quáng bá thương hiệu 24/24h mỗi ngày. Du lịch cũng không nằm ngoài mục tiêu đó

Những năm gần đây cho thấy sự phát triển vượt bậc của internet. Nó ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống và xã hội. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng sự phủ sóng rộng khắp của nó để phát triển và kinh doanh hiệu quả. 



Sau đây là một số ưu điểm nổi bật mà dịch vụ Thiết kế web du lịch VDO chúng tôi mang lại cho bạn:

1. Giao diện website được thiết kế đẹp, trang nhã và sang trọng, phù hợp với phong cách mỹ thuật của cả người Việt Nam và người nước ngoài

2. Thiết kế website du lịch chuẩn SEO, tối ưu tối đa với công cụ tìm kiếm

3. Các chức năng hoạt động logic, thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt tour nhanh chóng

4. Cung cấp cơ chế đặt phòng logic tiện lợi cho khách hàng

5. Tính năng giới thiệu Tours và đặt tour nhanh một cách chi tiết nhất

6. Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại.

7. Tích hợp Google Map: Giúp khách có thể dễ dàng thấy được vị trí thuận lợi.

8. Khả năng mở rộng đa ngôn ngữ

9. Hỗ trợ cài đặt hệ thống mail của Google theo domain của khách sạn

10. Hỗ trợ 24/24

Với phương châm lao động sáng tạo để mang đến cho khách hàng một website không chỉ đẹp, giàu thẩm mỹ, thân thiện với các công cụ tìm kiếm mà còn là phương tiện giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Để giúp doanh nghiệp kinh doanh du lịch phát triển vượt bậc, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ Thiết kế website bằng wordpress hoàn hảo cho doanh nghiệp du lịch.

Với sự thành công của hàng trăm, hàng nghìn website được thiết kế tại VDO trong suốt 8 năm vừa qua hãy để chúng tôi là nơi bạn đặt niềm tin về sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Nếu bạn muốn chắc chắn hơn về lựa chọn của mình.

Thời gian trôi đi hàng ngày hàng giờ và doanh nghiệp bạn vẫn đang lưỡng lự trước quyết định xây dựng website? Tôi tin điều đó hoàn toàn chính xác cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện thiết kế website hoàn hảo nhất.

Hãy đón xem thêm các dịch vụ Thiết kế website mà chúng tôi mang lại. Chúc các bạn thành công!

Các tìm kiếm liên quan đến thiết kế website du lịch
thiết kế website bất động sản
thiết kế website chuyên nghiệp
dịch vụ thiết kế website
quy trình thiết kế website
thiết kế website phòng tranh
kiến thức website
hướng dẫn thiết kế website
học thiết kế website

  • http://kenhtingame-24h.blogspot.com/2015/03/thiet-ke-website-bang-wordpress-hoan-hao-cho-doanh-nghiep-du-lich.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments