Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Ưu điểm của ảo hóa thông qua máy ảo

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018
Những lợi thế sau đây đã dẫn đến việc dùng phổ biến của ảo hóa thông qua máy ảo:

  1. Cách ly phần cứng . Ảo hóa chuẩn y các máy ảo hỗ trợ việc tái sử dụng phần mềm được viết cho những hệ điều hành và phần cứng khả năng khác nhau, cũ hơn. Nó cho phép nâng cấp phần cứng, cơ sở hạ tầng và phần mềm lỗi thời. Nó cải thiện tính di động của phần mềm cho đa dạng nền tảng phần cứng và hệ điều hành. Ngoài ra, nó cho phép tạo ra các giường thí điểm ảo hóa, điều quan yếu khi phần cứng tương tác ko sở hữu sẵn hoặc quá đắt.
  2. Chi chi phí phần cứng . Ảo hóa ưng chuẩn những máy ảo khiến cho giảm tầm giá phần cứng bằng cách cho phép hợp nhất (ví dụ, việc phân bổ rộng rãi vận dụng cho cùng một phần cứng cải thiện việc tiêu dùng phần cứng). Nó cho phép phần mềm song song tận dụng lợi thế của sự song song đích thực được cung ứng bởi một kiến ​​trúc phần cứng đa lõi. Ngoài ra, nó cho phép các kiến ​​trúc sư hệ thống thay thế một số máy được nạp nhẹ sở hữu ít máy hơn, được vận tải nặng hơn để giảm thiểu SWAP-C (kích thước, trọng lượng, công suất và khiến mát) , giải phóng phần cứng cho chức năng mới, hỗ trợ cân bằng tảihỗ trợ điện toán đám mây, nông trại máy chủ và điện toán di động.
  3. Quản lý hệ thống . Phần cứng giảm phần cứng này cũng làm cho giảm số lượng công sức và giá tiền tương tác đến việc quản lý phần cứng. Các nhà chế tạo ảo hóa cung ứng các bộ công cụ thương nghiệp logic hóa việc sử dụng tài nguyên, cung ứng giám sát hiệu suất và quản lý tài nguyên tập trung.
  4. Hiệu suất . Ảo hóa thông qua các máy ảo đã được tối ưu hóa cho máy tính với mục tiêu chung và tối đa hóa thông lượng và thời gian đáp ứng trường hợp trung bình (có giá trị cho CNTT và điện toán đám mây).
  5. Khả năng hoạt động . Ảo hóa thông qua những máy ảo thể cải thiện tính khả dụng của hoạt động bằng bí quyết tương trợ chuyển đổi ngừa và khôi phục và bằng cách cho phép quản lý tài nguyên động.
  1. Cô lập . Các hypervisor phải cải thiện cực kỳ đa dạng (nhưng ko đảm bảo) không gian và thời gian cô lập của máy ảo. Lưu ý rằng cách ly ko gian tức là các máy ảo khác nhau được ngăn chặn tầm nã cập vào cộng 1 vị trí bộ nhớ vật lý (ví dụ, bộ đệm và RAM), trong khi cách ly thời gian tức là việc thực thi phần mềm trên một máy ảo không ảnh hưởng tới hành vi thời gian của phần mềm đang chạy trên máy ảo khác ) .
  2. Độ tin cậy và mạnh mẽ . Tính mô-đun và sự cô lập được cung cấp bởi các máy ảo cải thiện độ tin cậy và mạnh mẽ bằng cách bản địa hóa tương tác của những lỗi đến 1 máy ảo độc nhất vô nhị và cho phép khôi phục và phục hồi phần mềm.
  3. Tính linh hoạt . Bằng phương pháp mô phỏng phần cứng, ảo hóa phê chuẩn các máy ảo cho phép nhiều phiên bản của phổ biến hệ điều hành chạy trên cùng 1 bộ xử lý.
  4. Khả năng mở rộng . Một hypervisor đơn với thể quản lý hiệu quả số lượng to những máy ảo và bộ vi xử lý. Lưu ý rằng khả năng mở mang này được tậuchi phí cần lưu trữ rộng rãi bản sao của hệ điều hành và thêm 1 lớp phần mềm thực thi trong hypervisor.
  5. An toàn . An toàn được cải thiện bằng bí quyết bản địa hóa tương tác của lỗi và lỗi tới máy ảo cá nhân.
  6. An ninh . Kiến trúc mô-đun được phân phối bởi các máy ảo và sự tách biệt của hệ điều hành máy chủ và khách khiến tăng sự phức tạp và khó khăn của các cuộc tấn công. Một hypervisor mẫu một kim cái trần với bề mặt tấn công tương đối nhỏ và ít bị khẩn hoang hệ điều hành và phần mềm độc hại rộng rãi hơn. Sự cô lập ko gian rất nhiều giới hạn tác động của phần mềm độc hại đến một máy ảo duy nhất. Một VM bị thâm nhập mang thể bị kết thúc và được thay thế bằng 1 VM mới được phát động từ một ảnh sạch đã biết, cho phép khôi phục hệ thống mau chóng hoặc vận tải lại phần mềm sau khi thỏa hiệp an ninh mạng. Cuối cùng, phần mềm bảo mật và các lệ luật được triển khai ở cấp độ hypervisor với thể áp dụng cho mọi các máy ảo của nó. 
Liên hệ tới hệ thống Vdotrading để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm và công nghệ ảo hóa mới nhất:
  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 - 0936 300 136
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0936 108 858
  • Contact Center: 1900 6891
  • Email: info@vdotrading.vn
  • Website: vdotrading.vn
  • http://kenhtingame-24h.blogspot.com/2018/08/uu-iem-cua-ao-hoa-thong-qua-may-ao.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments